TOP NEWS

งานเสริมระหว่างเรียน รายได้เสริมระหว่างเรียน รายได้พิเศษระหว่างเรียน.

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2559

งานแนวศิลป์ งานฝีมือ สร้างรายได้เสริม งานเสริมทำที่บ้าน รับงานได้ทุกวัน


งานแนวศิลป์ งานฝีมือ สร้างรายได้เสริม งานเสริมทำที่บ้าน รับงานได้ทุกวัน ตุ๊กตาดินปั้นเล็กๆแต่รายได้ไม่เล็ก วันนี้ทางทีมงานประจำเว็บไซต์ แนะนำงานเสริมทำที่บ้าน มาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังสนใจหา งานฝีมือแนวๆงานฝีมือหารายได้เสริมทําที่บ้านงานทําที่บ้าน, เราไปดูรายละเอียดกันเลยที่นี้



การปั้นตุ๊กตาดิน ที่สามารถปั้นได้หลากหลายตามแต่ฝีมือ และดัดแปลงต่อยอดเป็นสินค้าอื่นได้

งานปั้นถือเป็นฝีมือที่ใครมีใจรักและความตั้งใจจริงก็ทำได้โดยไม่ต้องไปเรียนเพิ่มเติมอาศัยการฝึกฝนทักษะเป็นประจำจนฝีมืออวดโฉมได้ไม่อายใครก่อเกิดเป็น “ตุ๊กตาดินปั้น” ชูคอนเซ็ปต์ตกไม่แตกสร้างความต่างด้วยงานปั้น ‘สั่งได้ตามใจคุณ’ ลูกค้าทุกเพศทุกวัยให้การตอบรับ  กลุ่มสินค้าของทีมงานตุ๊กตาดินปั้นเรียกได้ว่ามีความหลากหลายมากขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าว่าอยากใป้นอะไรแต่สินค้ากลุ่มกลักๆ สามารถแบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ 1.กลุ่มตัวอักษรภาษาไทยและอังกฤษตัวเลข ที่ถือว่าปั้นง่ายที่สุดและเป็นสินค้าขายดีเนื่องจากลูกค้าสามารถนำมาประยุกต์หรือต่อยอดได้เอง เช่น การนำไปทำป้ายชื่อร้าน, ที่คาดผม, ตกแต่งกรอบรูป 2.งานปั้นตัวตุ๊กตาที่มีทั้งตุ๊กตาเจ้าหญิงในเทพนิยาย, ตัวการ์ตูนญี่ปุ่นและซีรี่ย์เกาหลี (เซเลอร์มูน, แดจีงกึม, ทงอี) 3.งานปั้นตุ๊กตาหน้าเหมือนโดยลูกค้าต้องนำรูปภาพหน้าตกและมีความชัดเจนมาให้ ส่วนใหญ่ลูกค้าจะมอบให้เป็นของขวัญแด่กันและ 4.งานปั้นจิปาถะ (ไม่ใช่ตัวตุ๊กตา) สำหรับงานตกแต่งเพิ่มความน่ารักเช่น งานปั้นเครื่องสำอาง, งานปั้นบ้านน่ารัก, งานปั้นฟ้า ดาว รุ้ง , ม้ายูนิคอร์น, ไอศกรีม, เคสมือถือ, ต่างหู, พวงกุญแจ หรือแม้กระทั่งโมเดลจำลองจิ๋วต่างๆ เช่น อาหาร โต๊ะน้ำชา โต๊ะดินเนอร์ เป็นต้น




ส่วนความโดดเด่นที่ทำให้ขายได้และน่าสนใจ คือฝีมือในการปั้นได้ทุกรูปแบบ ตามที่ลูกค้าต้องการ เน้นความละเอียดของงาน เพื่อลดปัญหาในการที่ลูกค้าตีสินค้ากลับคืนให้มากที่สุด ในขณะที่ความเหนียวของเนื้อดินที่นำมาใช้ส่งผลให้ตุ๊กตาหรือชิ้นงานอื่นๆ “ตกไม่แตก” แต่บางครั้งการตกก็อาจทำให้ชิ้นส่วนขนาดล็กหลุดออกมาได้บ้าง ซึ่งเป็นปกติของงานปั้น ส่วนจุดขายอีกอย่างหนึ่งคือ การเลือกใช้สีสัน ที่ทีมงานได้มีการผสมเองตามอารมณ์ ไม่ได้ใช้โทนสีที่มีขายอยู่ตามท้องตลาด ทำให้ผลงานมีหลากหลายอารมณ์  ซึ่งวิธีการและอุปกรณ์สามารถดูได้จากในคลิปเลย

ขอบคุณคลิปจาก MiniLukpla starmoon
และขอขอบคุณข้อมูลจาก http://www.thaiarcheep.com/

0 ความคิดเห็น: