TOP NEWS

งานเสริมระหว่างเรียน รายได้เสริมระหว่างเรียน รายได้พิเศษระหว่างเรียน.

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559

ช่องทางจำหน่ายสินค้า เป็นอาชีพเสริมผ่านเฟสบุ๊ค ไลน์ เว็บไซด์

ช่องทางจำหน่ายสินค้า เป็นอาชีพเสริมผ่านเฟสบุ๊ค ไลน์ เว็บไซด์ สินค้ามีหลายประเภทให้เลือกซื้อ ได้แก่ เสื้อผ้า เข็มขัด รองเท้า กระเป๋า เป็นต้น หนทางหาเงินทำไม่ยากอย่างที่คิด การทำงานเสริมบนโลกออนไลน์ เป็นช่องทางใหม่ที่สามารถสร้างรายได้เสริมได้อย่างอิสระ


"ขายอะไรดี ซื้อมาขายไป ฟันกำไรง่ายๆ รายได้ดีๆ ที่ใครๆก็สามารถทำได้"

อาชีพทำเงินง่ายๆที่อยากจะมาแนะนำขายอะไรดี วันนี้เป็นธุรกิจซื้อมาขายไป ทำกำไรกันสบายใจเฉิบค่ะ โดยอาจจะเลือกซื้อสินค้าที่ตัวเอง ถนัด หรือชอบมาวางขาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เข็มขัด รองเท้า หรือของใช้อย่างกระเป๋าสะพาย กระเป๋าสตางค์ ก็สามารถไปหาซื้อมาในราคาขายส่ง นำมาขายต่อได้กำไรสักห้าสิบบาทไปจนถึงร้อย หรือหลายร้อย แล้วแต่สินค้าหรือทำเลตลาดขายส่ง ราคาต้นทุนที่ซื้อมาคะ

สำหรับตลาดขายส่งที่เราจะไปหาสินค้ามาขายก็มีหลาย ที่ แล้วแต่ประเภทของค่ะ อย่างเสื้อผ้าแฟชั่น หรือเสื้อผ้าสไตล์คนทำงาน ก็มีที่แพทตินัม ซื้อสักประมาณแบบละสามตัวก็ได้ราคาส่งแล้วค่ะ ถูกกว่าราคาปลีกประมาณ 50 บาทขึ้นไปค่ะ เอามาขายต่อกำไรตัวละเกือบร้อยได้ล่ะคะ นอกจากนี้ก็มีตลาดโบ๊เบ๊อีกที่หนึ่ง เสื้อผ้าเยอะแยะ น่าไปช้อปมาขายมาก

ส่วนถ้าใครชอบพวกเครื่องประดับสร้อยคอกำไร ต่างหู ก็ต้องนี่เลยที่สำเพ็งค่ะ ทั้งเยอะทั้งถูก และถ้ามีฝีมือด้วยแล้วก็เอามามิกซ์แอนด์แมทช์ ดัดแปลงนิดๆหน่อยๆเพิ่มลูกเล่นให้สร้อยคอโหลๆ กลายเป็นเครื่องประดับชิ้นเก๋ที่ไม่เหมือนใคร ได้เพิ่มมูลค่าไปอีกเท่าตัวเลยค่ะ
ถ้าเป็นของขายส่งพวกกระเป๋า รองเท้าก๊อปปี้แบนรด์เนม อย่าง New Balance หรือ Fitflop ที่ตลาดโรงเกลือก็มีเยอะค่ะ แบบก็หลากหลายมาก ซื้อคู่เดียวก็ถูกมากแล้ว ยิ่งซื้อแบบราคาขายส่ง 10 ชิ้นขึ้นไป แล้วแต่ร้านก็จะยิ่งได้ราคาถูกมาก เอามาขายกำไรได้เป็นร้อยเลยค่ะ สินค้าแบบนี้จะมีหลายเกรดอย่าง New Balance ก๊อปเกรดเอก็ 800 บาท แบบทั่วไปก็ 250-300 ค่ะ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋า และแบรนด์วัยรุ่นญี่ปุ่นอย่าง Super Dry มีเสื้อยืด เสื้อกันหนาวสวยเท่ คุณภาพเกรดเอเลยค่ะ 

มีของแล้วจะไปขายที่ไหนก็มีหลายช่องทางอีกค่ะ ทั้งขายทางเวบ ทางเฟชบุ๊ค หรือจะลงทุนไปขายตามตลาดนัดคนทำงาน ก็น่าสนใจ รายได้งามอยู่ค่ะ ที่สำคัญคือควรเลือกของที่ตัวเองชอบหรือสนใจอยู่เป็นทุนเดิม จะได้รู้จักสินค้า เลือกของมาขายเป็น และรู้ใจคนซื้อ รู้กระแสว่าตอนนี้เค้าชอบแบบไหนกัน ว่างั้นเถอะ






เอาล่ะคะนี่ก็เป็นอีกหนึ่งงานสนุกๆรายได้ดี และมีต้นทุนต่ำนะคะ น่าลองทีเดียวคะ ขายอะไรดี ซื้อมาขายไป ฟันกำไรง่ายๆ กำไรดี อีกหนึ่งไอเดียที่นาสนใจ

0 ความคิดเห็น: