TOP NEWS

งานเสริมระหว่างเรียน รายได้เสริมระหว่างเรียน รายได้พิเศษระหว่างเรียน.

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รับเย็บเสื้อผ้าโหล งานฝีมือ งานเสริมหลังเวลางาน


รับเย็บเสื้อผ้าโหล งานฝีมือ งานเสริมหลังเวลางาน  ราคาโหลละ 50-60 บาท ร้านพีพี การ์เม้นท์ มีงานให้ทำทั้งปี รับสมัครช่างเย็บผ้าจำนวนมาก งานดีเงินดี  สามารถรับทำเป็นงานเสริมงานทำที่บ้าน ทำเป็นอาชีพเสริมก็ได้ เพื่อหารายได้เสริม ทางเรามีงานให้ทั้งปี เหมาะสำหรับผู้คนทั่วไป ที่กำลังมองหารายได้เพิ่ม




พีพี การ์เม้นท์ ต้องการจ่ายงานนอก จำนวนมาก และ รับสมัครช่างเย็บผ้าจำนวนมาก เรามีงานจ่ายตลอดปี ไม่มีขาดมือ ตอนนี้งานมีอยู่ 2 อย่าง คือ

1. งานแฟชั่นผ้ายืด เป็นงานตลาดประตูน้ำ เป็นงานแฟชั่นผ้ายืดแบบไม่ยากเย็บออกง่ายและไว ราคาเย็บอย่างเดียวจะอยู่ที่ 8-10 บาท/ตัว จ่ายที่ละ 300-500 ตัวชึ้นไปต่อแบบ ถ้ามีทีมซัก 2-3 คนก็ทำได้แล้วเหมาะกับทีมช่างที่ชอบเย็บงานแฟชั้นผ้ายืด ใช้จักรโพ้ง จักรเย็บ จักรลา มีงานทั้งปีไม่ขาดมือ เย็บเสร็จจ่ายตังค์

2. งานผ้ายืด กางเกงเด็ก 3-4 ขวบ งานโหลโบ้เบ้ เน้นงานออกไวเอาจำนวน เหมาะกับทีมช่างที่ชอบงานลุย มีงานจำนวนมาก จะจ่ายงานแบบละ 100 โหลขึ้นไป ง่ายออกไว ราคาโหลละ 50-60 บาท แล้วแต่แบบ มีงานทั้งปี

จ่ายงานนอก สำหรับผู้ที่ต้องการรับงานไปทำที่บ้าน หรือผู้ที่มีทีมช่างเย็บอยู่แล้ว สามารถรับงานไปทำได้เลย มารับงานได้ที่ อนุสาวรีย์ชัย, ดินแดง หรือหลักสี่ดอนเมืองก็ได้ โทร. 089-457-2196











































0 ความคิดเห็น: