TOP NEWS

งานเสริมระหว่างเรียน รายได้เสริมระหว่างเรียน รายได้พิเศษระหว่างเรียน.

วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

งานสร้างสรรค์สร้างรายได้เสริม "สอนทำที่รัดผมลายดอกไม้"

รูป 1 สอนทำที่รัดผม ลายดอกไม้
งานสร้างสรรค์สร้างรายได้เสริม "สอนทำที่รัดผมลายดอกไม้" สามารถประดิษฐ์ดอกไม้เป็นที่รัดผมเก๋ๆ วัยรุ่นนิยมมาก เป็นสินค้าประเภทตกแต่ง เครื่องประดับที่ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา ถ้าอยากทำเป็นอาชีพเสริมที่บ้าน สามารถนำไปจำหน่ายให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่ขายสินค้าประเภทนี้ได้ราคาดีมากๆ


อุปกรณ์

  • เศษผ้า
  • เข็มกับด้าย
  • กรรไกร
  • กระดุม
  • ที่รัดผม
  • กาว

วิธีทำ

  1. นำเศษผ้า มาตัดเป็นรูปกลีบดอกไม้ติดกันเป็นแผง
  2. เย็บติดเป็นกลีบดอก รูดติดกันให้แน่น จากนั้นนำไปติดกับเศษผ้ากลมๆเล็กๆ
  3. ตกแต่งด้านบนด้วย กระดุมเม็ดลายสวยๆ
  4. นำไปติดกับยางรัดผม เย็บติดให้แน่น
ยางรัดผมสวยๆ นำไปรัดผม ตกแต่งทรงผมให้สวยงาม
รูป 2 สอนทำที่รัดผม ลายดอกไม้รูป 3 สอนทำที่รัดผม ลายดอกไม้รูป 4 สอนทำที่รัดผม ลายดอกไม้รูป 5 สอนทำที่รัดผม ลายดอกไม้รูป 6 สอนทำที่รัดผม ลายดอกไม้รูป 7 สอนทำที่รัดผม ลายดอกไม้รูปที่ 8รูปที่ 9รูปที่ 10

0 ความคิดเห็น: