TOP NEWS

งานเสริมระหว่างเรียน รายได้เสริมระหว่างเรียน รายได้พิเศษระหว่างเรียน.

วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ขวดพลาสติก ขวดน้ำดื่มที่เลิกใช้แล้ว สามารถนำมาทำเป็นอาชีพเสริม สร้างสินค้าที่มีมูลค่ามากขึ้น

recycling

ขวดพลาสติก ขวดน้ำดื่มที่เลิกใช้แล้ว สามารถนำมาทำเป็นอาชีพเสริม สร้างสินค้าที่มีมูลค่ามากขึ้น แฮนด์เมด ขวดพลาสติก recycle ปัจจุบันหลายคนมองข้ามช่องทางในการหารายได้เสริมจากสิ่งเหลือใช้ หรือขยะรีไซเคิล



เมื่อเช้าผมเห็นพนักงานเก็บขยะ ของเทศบาล พี่ ๆ เขาก็มาเก็บขยะตามปรกติทุก ๆ เช้าตามหน้าที่ แต่สิ่งที่ผมเห็นเป็นประจำทุกวันและเพิ่มมากขึ้นทุกวันนั้นก็คือขวดพลาสติก ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนมากคนก็ดื่มน้ำมาก ขวดน้ำพลาสติกเหล่านั้น
Related Posts with Thumbnails

ก็เพิ่มจำนวนเป็นทวีคูณ ผมว่าขยะเหล่านั้นคงจะมหาศาลแน่นอน ผมว่าถ้าบางส่วนได้นำกลับไปรีไซเคิล recycle ก็คงจะดี อย่าปล่อยให้ขวดพลาสติกเหล่านั้นต้องเป็นขยะแบบสูญเปล่าเลย
ดังนั้นเรามา recycle ขวดพลาสติกกันดีกว่า วันนี้ผมก็หยิบเอาไอเดียเจ๋ง ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ชาวแฮนด์เมดได้นำไปต่อยอดกันอีกแล้วครับ ปะ…..เราไปดูกันว่า เราจะนำขวดพลาสติกไป recycleทำเป็นอะไรได้บ้าง

plastic bottles
Handmade plastic bottlHandmade plastic bottl
Handmade plastic bottles -Handmade plastic bottl
Handmade plastic bottl
Handmade plastic bottles -
ผมว่าสิ่งละอันพันละน้อย รอบ ๆ ตัวเราก็สามารถนำมาแปลงเป็นสินค้าแฮนด์เมดได้ไม่มีวันจบ เพียงแต่ว่าเราจะมองให้เป็นอะไรเท่านั้นเอง ถ้าเรามองออกเราก็นำไปต่อยอดได้ไม่รู้จบเช่นเดียวกันครับ
ขอบคุณที่มาของไอเดีย ภาพจาก :Internet
By : อ้ายแป้บ

0 ความคิดเห็น: