TOP NEWS

งานเสริมระหว่างเรียน รายได้เสริมระหว่างเรียน รายได้พิเศษระหว่างเรียน.

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อยากตกแต่งทรงผมด้วยการประดิษฐ์ดอกไม้ง่ายๆ สร้างรายได้เสริมทำที่บ้านได้

อยากตกแต่งทรงผมด้วยการประดิษฐ์ดอกไม้ง่ายๆ สร้างรายได้เสริมทำที่บ้านได้ วิธีทำก็ไม่ยาก งานง่ายๆ คิดไอเดียเก๋ๆ เพื่อสร้างมูลค่าเป็นการทำงานเสริมงานประดิษฐ์ดอกไม้ ตกแต่งทรงผม รายได้เสริมทำที่บ้าน


หารายได้เสริมทำที่บ้าน ไอเดียทำกิ๊บติดผมสวยๆ จากเส้นเชือกแบบซิกแซก ตามสไตล์ของตัวเอง แบบไม่ซ้ำใคร ไม่มีใครเหมือน ทำเป็นรูปแบบต่างๆ ประหยัด และสามารถขายได้อีกด้วย




งานประดิษฐ์ดอกไม้ ตกแต่งทรงผม รายได้เสริมทำที่บ้าน




ไอเดียทำกิ๊บติดผมสวยๆ จากเส้นเชือกแบบซิกแซก

อุปกรณ์

เชือก หรือไหมพรม (ขายตามร้านค้า คล้ายๆลายโค้งๆ สังเกตจากรูปด้านล่างได้นะ)
จักรเย็บผ้า
กาว
กิ๊บติดผม
เศษผ้าสำหรับทำใบเลี้ยง
วิธีทำ

นำเส้นเชือกแบบในรูปด้านล่าง มาประกบติดกันให้เป็นริ้วๆ
นำมาพันเป็นดอกไม้ สำหรับประดิษฐ์ติดกิ๊บติดผม
เมื่อได้ดอกไม้ ติดใบเลี้ยงลงไป
นำไปติดกับกิ๊บติดผมที่เตรียมไว้
เครื่องประดับทรงผมสวยๆ ทำเองได้ ไม่ยากเลยค่ะ ลองทำตามวิธีที่นำมาฝากนะคะ
ไอเดียทำกิ๊บติดผมสวยๆ จากเส้นเชือกแบบซิกแซก










ขอบคุณแหล่งที่มาจาก: http://P-Dit.com/
แนะนำโดย: jobthaiathome.blogspot.com

อาชีพเสริมที่น่าสนใจ



0 ความคิดเห็น: