TOP NEWS

งานเสริมระหว่างเรียน รายได้เสริมระหว่างเรียน รายได้พิเศษระหว่างเรียน.

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559

งานเสริมหลากหลายที่ใครๆ ก็ทำได้ แนะนำและแชร์วิธีการหารายได้เสริม



งานเสริมหลากหลายที่ใครๆ ก็ทำได้ แนะนำและแชร์วิธีการหารายได้เสริม การปลอกผลไม้ แช่เย็นขายเป็นการหารายได้เสริมที่ทำเงินสร้างรายได้ไม่เลวนะค่ะ ผลไม้ที่เห็นกันบ่อยๆ พ่อค้า แม่ค้านำมาปลอกขาย ได้แก่ สัปรด มะละกอ แตงโม มะม่วง มะพร้าว ชมภู่ กระท้อน แคนตะลูป และ ผลไม้อื่น ๆ ผลไม้ต่าง ๆ รายได้ไม่เบา กำไรต่อวันใช้ได้เลยทีเดียว





แตงโมถ้าซื้อแบบเหมาส่งก็จะตกลูกละ 10 บาทแต่ต้องไปรับจากไร่ค่ะ แต่ถ้าเราไปซื้อตลาดสดใหญ่เช่นตลาด 4 มุมเมืองก็จะตกลูกละประมาณ 15 - 20 บาท ถ้าเรานำมาฝานขายแตงโม 1 ลูก 5 - 6 ชิ้น กำไรจะอยู่ประมาณ 40 - 50 บาทต่อลูกคะ  

ส่วนมะม่วงจะขายเป็นลูกเลยคะส่วนใหญจะขายลูกละ 10 - 12 บาท ตอนซื้อจากตลาดจะซื้อมาเป็นกิโลค่ะ โลละประมาณ 12 - 15 บาทจะมีประ เลือกลูกไม่ใหญ่เกินไปจะได้ประมาณ 8 - 9 ลูกค่ะ 

นำมะม่วงมาปลอกเปลือกขายลูกละ 10 บาทจะได้กำไรตกโลละ 40 - 50 บาทค่ะ 

ฝรั่งก็เช่นเดีวกันค่ะขายลูกละ 10 บาท กำไรก็พอ ๆ กับมะม่วงค่ะ 

ชมพู่จะขายเป็นถุงค่ะ เช่นเดิมค่ะขายถุงละ 10 บาท 1 ถุงจะมีชมพู่ประมาณ 2- 3 ลูก1 ลูก ผ่าเป็น 3 ชิ้นค่ะ ชมพู่ถ้าซื้อเหมาก็จะตกโลละ 7 - 12 บาทค่ะ ถ้านำมาผ่าขายจะได้กำไรตกโลละ 30 - 40 บาทโดยประมาณค่ะ 

จะเห็นว่ารายได้ที่เรานำผลไม้มาฝานแชร์เย็นขายนั้นนะคะกำไรดีค่ะ การขายก็ไม่ยุ่งยากค่ะ แค่ปลอกเปลือก แชร์เย็นขายได้เลยค่ะ อุปกรกรณ์ก็ไม่ยุ่งยากแแค่ตู้กระจกเพื่อใส่น้ำแข็งแช่ร์ผลไม้ ปลอกผลไม้เสร็จ นำมาแชร์เย็นขายได้ทันทีค่ะ ใช้เงินลงทุนไม่มาก ถ้ามีทำเลดี ๆ คนเดินเยอะรับรองค่ะ รายได้ดีเยี่ยมค่ะ  

0 ความคิดเห็น: