TOP NEWS

งานเสริมระหว่างเรียน รายได้เสริมระหว่างเรียน รายได้พิเศษระหว่างเรียน.

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

QC Collagen อาหารจากธรรมชาติ กินแล้วสวยขึ้นทุกวัน


QC Collagen อาหารจากธรรมชาติ กินแล้วสวยขึ้นทุกวัน ผลิตภัณฑ์นำเข้ามาจาก USA ส่วนผสมประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก กินต่อเนื่องผิวพรรณกระจ่างใส มีน้ำมีนวล เปล่งปลั่ง ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เชื่ออย่าลบลู่ กินเองถึงรู้ว่าดีไม่ได้นำมาโฆษณาชวนเชื่อ ต้องลองเองถึงรู้



QC Collagen ของขวัญล้ำค่าจากธรรมชาติ สู่ ผิวขาว เนียนกระจ่างใส
เห็นผลจริงจากการรับประทานตั้งแต่กล่องแรก

ส่วนผสมที่สำคัญใน QC Collagen

Marine Collagen
ป้องกันและชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ความนุ่มนวล และเรียบเนียนของเซลล์ผิว ช่วยคงความยึดหยึ่นของผิวให้ดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ Marine Collagen ใน QC กล่องนี้ ยังเป็นสูตรพิเศษที่สามารถกระตุ้นการสร้าง Hyaluronic Acid ได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

Vitaberry
ช่วยบำรุงรักษาดวงตาของคุณ ช่วยส่งเสริมการมองเห็น ป้องกันจาตาเสื่อม ลดความเสี่ยงการเกิดต้อกระจก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตาและดวงตา เช่น ต้อหิน ต้อกระจก สายตาพร่ามัว สายตายาว สายตาสั้น ตาบอดสี ตาล้าจากการทำงานหนัก ผู้ที่ใช้คอนแทคเลนส์เป็นเวลานาน จอประสาทตาเสื่อม จอประสาทตาหลุดลอก เยื่อบุตาอักเสบ

Berries Mix and Apple
อุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระที่มีโครงสร้างใกล้เคียงกับสารต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายสร้างเองมากที่สุด ช่วยยีบยั้งการแพร่กระจายของเซลล์ที่ผิดปกติและกำจัดสารอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของความเสื่อมในเซลล์ผิว นอกจากนี้วิตามินซีใน Mixed-berries ที่มีเป็นจำนวนมาก ยังเข้าไปกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน ลดการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวเนียนเรียบกระชับ อีกด้วย

Pomegranate
ทับทิมมีวิตามินซีสูงและยังมีสารเกลือแร่ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายในปริมาณที่สูงเหมาะสำหรับการดื่มเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย

ทับทิมมีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดและมีประสิทธิภาพสูงมากสามารถลดภาวะการแข็งตัวของเลือดจากไขมันในเลือดสูง บรรเทาโรคโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง ช่วยเพิ่มพลังและความงาม ดื่มน้ำทับทิมคั้นวันละแก้วจะช่วยส่งเสริมการทำงานของหลอดเลือด ลดการแข็งตัวของหลอดเลือดแดงและช่วยเสริมสุขภาพของหัวใจให้ดีขึ้น

Hyaluronic Acid
เป็นส่วนประกอบหนึ่งในน้ำไขข้อ มีคุณสมบัติในการรักษาความชึ่มชื้น และมีลักษณะคล้ายฟองน้ำที่ช่วยพยุงค้ำจุนผิวให้อยู่คงตัว ช่วยลดเรือนริ้วรอย พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเนียนเรียบ ปราศจากร่องและริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า

L-Glutamine , L-Cysteine , L-Glycine
กรดอะมิโนทั้ง 3 ชนิดนี้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญมากๆ ในการปรับสภาพสีผิว เนื่องจากเป็นสารตั้งต้นในการที่ร่างกายจะนำไปใช้ในการสร้าง Glutathione ซึ่งเป็น Glutathione ในรูปแบบที่ร่างกายสร้างขึ้นมาเอง ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมเข้าไปใช้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งกลูต้าไธโอน มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องการเปลี่ยนแปลงเม็ดสีไปเป็นเม็ดสีที่มีลักษณะที่ขาว ทำให้ผิวมีความขาวมากขึ้น พร้อมช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

คุณประโยชน์ของ QC Collagen
• ช่วยให้ ผิวขาวใสอมชมพู อย่างรวดเร็ว
• ลดเลือนริ้วรอย ผิวหมองคล้ำและแห้งกร้าน ทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น แลดูมีเลือดฝาด
• ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น และริ้วรอยเหี่ยวย่น
• ลดการอักเสบของสิว รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น
• ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนวัย
• ช่วยกระตุ้นการหลั่ง Growth Hormone ซึ่งช่วยทำให้ร่างกายและผิวพรรณดูอ่อนเยาว์
• ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่ายกายแข็งแรงไม่ป่วยบ่อย
• ช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ในร่างกาย ทำให้สดชื่น
• ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ลดไขมัน ทำให้หลอดเลือดแข็งแรง 

วิธีรับประทาน
ละลายผลิตภัณฑ์ QC Collagen 1 ซอง ในน้ำอุณหภูมิธรรมดาหรือน้ำเย็นก็ได้ โดยมีปริมาณ 150 - 200 มิลลิลิตร ช่วง 7 - 10 วันแรกแนะนำให้ทาน เช้า 1 ซอง ก่อนนอน 1 ซอง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หลังจากนั้น ทานวันละ 1 ซอง ก่อนนอน ควรทานตอนท้องว่าง จะเห็นผลเร็วที่สุด

ขนาดบรรจุ 1 กล่อง 30 ซอง

อย่าพึ่งเชื่อจนกว่าคุณจะได้ลอง QC Collagen สนใจ Inbox มานะค่ะ

0 ความคิดเห็น: