TOP NEWS

งานเสริมระหว่างเรียน รายได้เสริมระหว่างเรียน รายได้พิเศษระหว่างเรียน.

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

อาชีพเสริม ทำแก้จน หารายได้เสริม ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้

ไอศกรีมทอด ป็อปปูล่า


อาชีพเสริม ทำแก้จน หารายได้เสริม ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ทางเว็บไซด์ขอแนะนำงานอาชีพหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาก ในแบนด์ไอศครีมทอด "ป๊อบปูล่า" รายได้ดี สนใจลองสอบถามรายละเอียดได้นะค่ะ

ไอศกรีมทอด ป็อปปูล่า

หลายคนนั้นมีความสงสัยว่าแฟรนไชส์นี้เป็นธุรกิจเกี่ยวกับอะไร ซึ่งถ้าอ่านจากชื่อก็สามารถจะทราบได้ถึงประเภทของธุรกิจนี้ทันที ซึ่งนั่นก็คือธุรกิจขายไทศกรีมทอดนั่นเอง ต้องขอบอกก่อนเลยค่ะว่าเป็นธุรกิจที่มาแรงพอสมควรเลยทีเดียว มีผู้ให้ความสนใจในตัวธุรกิจนี้มากมาย ซึ่งคุณจะสามารถสังเกตเห็นได้ตามสถานที่เช่น โรงเรียน มหาวิทยาลัย เป็นต้น จะมีการขายไอศกรีมทอดของแฟรนไชส์นี้อยู่ ซึ่งเป็นธุรกิจที่น่าสนใจ เพราะความแปลกใหม่ของตัวสินค้าที่มีความน่าสนใจมากๆ เด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่นั้นก็ให้ความสนใจในการซื้อสินค้านี้เพื่อนำมารับประทานอีกทั้งทางด้านราคาก็ไม่แพงอีกด้วย จึงมีผู้บริโภคหลายคนที่ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของไอศกรีมทอด ป็อปปูล่า เองเพื่อเป็นผู้ขายและดำเนินธุรกิจนี้ด้วยตัวเองมากมายเลยละค่ะ ถ้าคุณนั้นเป็นคนหนึ่งที่กำลังหาธุรกิจดีๆเพื่อครอบครัวอยู่ละก็สามารถศึกษารายละเอียดของแฟรนไชส์นี้ค่ะ

ไอศกรีมทอด ป็อปปูล่าทำไมต้อง ไอศกรีมทอด ป็อปปูล่า

สำหรับผู้ที่มีคำถามว่าทำไมจะต้องเป็น ไอศกรีมทอด ป็อปปูล่า นี้ด้วยที่จะเป็นธุรกิจของคุณ ซึ่งก็เพราะว่าธุรกิจนี้นั้นเป็นธุรกิจที่มีความมั่นคง ซึ่งความมั่นคงนี้ขึ้นอยู่กับเจ้าแฟรนไชส์ว่ามีความตั้งใจในการทำงานมากแค่ไหนหรือมีความมุมานะในการทำงานมากแค่ไหน ซึ่งสิ่งนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของการทำ ไอศกรีมทอด ป็อปปูล่า แล้วจะประสบความสำเร็จ และด้วยความอร่อยของสินค้าที่มีความกรอบนอกนุ่มในนั้นทำให้ลูกค้าหลายคนนั้นติดใจในรสชาติ และมีการบอกปากต่อปากดังนั้นการขายนั้นจะต้องมียอดที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน และอีกอย่างธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่เหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่มีเงินในการลงทุนน้อย มีจำนวนงบประมาณไม่มาก เพราะว่าแฟรนไชส์นี้ใช้เงินในการลงทุนไม่มาก สำหรับผู้ที่มีงบน้อยก็สามารถที่จะลงทุนทำกิจการกับแฟรนไชส์นี้ได้ค่ะ

ลักษณะของสินค้าและบริการของ ไอศกรีมทอด ป็อปปูล่า

สำหรับใครที่สนใจในธุรกิจนี้ 50% แล้วละก็คุณนั้นจะต้องทราบในเรื่องของลักษณะสินค้าที่คุณนั้นจะต้องขายว่าเป็นสินค้าในรูปแบบไอศกรีมทอด ป็อปปูล่าใด มีจำนวนกี่รูปแบบ มากมายแค่ไหน และอีกเรื่องในด้านการบริการที่ต้องมีให้กับลูกค้าว่าจะต้องให้การบริการแบบใดจึงจะเป็นการบริการที่ดีที่สุด
  1. สินค้า – สินค้าของไอศกรีมทอด ป็อปปูล่า นั้นจะเป็นในรูปแบบของไอศกรีมที่มากมายหลากหลายรสชาติให้ได้เลือกรับประทานกันตามใจชอบ เช่น เลมอน มอคค่าชิพ เป็นต้น ซึ่งความหลากหลายของรสชาติไอศกรีมที่มีให้บริการกับลูกค้านั้นก็มีส่วนในการเพิ่มยอดขายของคุณอีกด้วย
  2. บริการ – ในเรื่องของการบริการนั้นจะต้องมีการอบรมและคัดเลือกพนักงานที่ให้บริการนั้นอย่างดี ซึ่งควรที่จะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
2.1 มีความซื้อสัตย์ในการทำงาน
2.2 ไม่เอาเปรียบลูกค้า
2.3 มีความตั้งใจจริงในการทำงาน
2.4 มีอัธยาศัยดี
2.5 เป็นมิตรกับลูกค้า
ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เป็นคุณสมบัติเบื้องต้นที่ทั้งเจ้าของแฟรนไชส์และพนักงานในร้านนั้นจะต้องมีเพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการและเป็นการสร้างลูกค้าให้มีเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

งบประมาณที่ใช้และสถานที่ติดต่อ ไอศกรีมทอด ป็อปปูล่า

สำหรับผู้ที่อ่านมาจนถึงขั้นตอนนี้แล้วแสดงว่าคุณนั้นเป็นคนหนึ่งที่เห็นความสำคัญและต้องการที่จะลงทุนกับ ไอศกรีมทอด ป็อปปูล่า นี้แล้ว ซึ่งสิ่งที่คุณนั้นควรทราบก็คือเรื่องของงบประมาณที่คุณนั้นต้องใช้ในการลงทุน ซึ่งมีการแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบให้คุณนั้นได้เลือกกันค่ะ
แบบที่ 1 – ใช้งบประมาณจำนวน 12,000 บาท
แบบที่ 2 – ใช้งบประมาณจำนวน 32,000 บาท
ซึ่งงบประมาณในแต่ละรูปแบบก็จะมีสิ่งของที่จะได้รับในสัดส่วนที่ต่างกันไปตามจำนวนของเงินที่เพิ่มมากขึ้นด้วยนั่นเอง สำหรับผู้ที่ต้องการติดต่อกับทางเจ้าของแฟรนไชส์โดยตรงเพื่อขอรับข้อมูลรายละเอียดสามารถติดต่อได้ที่ คุณรุ่งฤดี เบอร์โทรศัพท์ 086-3698788, 089-6119296 อีเมลล์ Nenejung_7@hotmail.com

0 ความคิดเห็น: