TOP NEWS

งานเสริมระหว่างเรียน รายได้เสริมระหว่างเรียน รายได้พิเศษระหว่างเรียน.

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

5 ขั้นตอนดูแลผิว หลังโดนแดดเผา


5 ขั้นตอนดูแลผิว หลังโดนแดดเผา วันนี้แอดมินมีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาบอกต่อสำหรับการดูแลผิวพรรณหลังโดนแดดแผดเผา ทดลองใช้กับตัวเองแล้วดีมากๆ เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ปรับตามสภาพสีผิวไม่ขาววอก หากสนใจติดต่อมานะค่ะ


 5 ขั้นตอนดูแลผิว

1. ปรับอุณหภูมิผิวหลังโดนแดดเผา ใช้ผ้าขนหนูที่แช่เย็นหรือชุบน้ำเย็นประคบ ตรงบริเวณที่โดนแดดเผา เพื่อให้อุณหภูมิของผิวหนังในบริเวณนั้นกลับมาเป็นปกติ ค่อย ๆ ทำซ้ำ กันไปหลาย ๆ ครั้ง

2. ถ้าผิวบริเวณใบหน้า โดนแดดเผา ควรจะเลี่ยงการใช้สบู่หรือครีมล้างหน้าต่าง ๆ แล้วใช้เพียงน้ำสะอาดแทน และไม่ควรแต่งหน้าในระหว่างนี้ เพื่อป้องกันการระคายเคืองกับผิวที่ตอนนี้บอบบางเป็นพิเศษ อาจจะทำให้อาการแย่ลงได้

3. ควรลดการใช้เครื่องสำอางค์และสารบำรุงผิวต่าง ๆ ไว้ก่อนสาว ๆ หลายคนพอโดนแดดมาก ๆ ก็มักรู้สึกอยากจะหันไปพี่งเครื่องสำอางค์จำพวก Whitening ทันที แต่ระหว่างที่ผิวยังอยู่ในสภาพการโดนเผา เครื่องสำอางค์เหล่านี้อาจจะยิ่งซ้ำเติมรอยแผลและการฟื้นฟูผิวได้ ทางที่ดีควรอดใจรออีกนิด

4. ควรเร่งเติม น้ำให้กับผิวเมื่อผิวมีอาการดีขึ้น เพราะหลังจากโดนแดดเผาปริมาณน้ำใต้ผิวจะลดลงอย่างมาก โดยกาลงโทนเนอร์และมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวให้มากกว่าปกติเป็น 2 เท่าเพื่อคอยเติมน้ำให้ผิวอย่างได้อย่างเพียงพอ

5. ปกป้องน้ำในผิว การเกิดฝ้ากระ เมื่อผิวกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้วให้บำรุงผิวเพิ่มเติมด้วย Lotion หรือ Serum ที่ มีความสามารถในการปกป้องความชุ่มชื่นในผิวสูงโดยเฉพาะ สารบำรุงที่มีส่วนผสมในการช่วยยับยั้งการขยายตัวของเม็ดสีเมลานินอย่างเช่น ส่วนผสมของ Vitamin C หรือว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจำพวก Whitening ก็จะช่วยปกป้องการเกิดฝ้าและกระให้กับผิวได้ดี

หลังจากทำครบทั้ง 5 ขั้น ตอน ผิวของคุณก็พร้อมกับกลับมาสวยได้เช่นเดิม สำหรับการท่องเที่ยวในครั้งต่อไปไม่ควรลืมการทาครีมกันแดด หรือใช้ผ้าคลุมป้องกันแสงแดดที่อาจจะกลับมาทำร้ายผิวของคุณอีก ทางที่ดีควรป้องกันไว้ก่อน
สนใจโทรสั่งซื้อสินค้า หรือ เป็นตัวแทน In box สอบถามได้เลยคะ
Tel : 082-278-9738

0 ความคิดเห็น: