TOP NEWS

งานเสริมระหว่างเรียน รายได้เสริมระหว่างเรียน รายได้พิเศษระหว่างเรียน.

วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แนะนำวิธีทำของชำร่วย ทำเป็นงานเสริมที่บ้าน เพื่อหารายได้เสริมด้วยฝีมือตัวเอง

 ทำของชําร่วย-งานทำที่บ้าน จากผ้าขนหนู


แนะนำวิธีทำของชำร่วย ทำเป็นงานเสริมที่บ้าน เพื่อหารายได้เสริมด้วยฝีมือตัวเอง เว็บงานเสริมระหว่างเรียนขอแนะนำใครที่อยากมีงานทำที่บ้าน หรือหารายได้เสริม งานพิเศษ+เงินพิเศษ สร้างรายได้ง่ายๆจากการนั่งทำงานอยู่ที่บ้านก็มีรายได้ ใครที่สนใจหางานพิเศษ ทํางานที่บ้าน ทำของชําร่วย-งานฝีมือ จากผ้าขนหนูเป็นรูปอมยิ้ม รายได้เสริม-เงินดี มาดูขั้นตอนการทำกันได้เลยค่ะ


ทํางานที่บ้าน ทำของชําร่วย-งานฝีมือ จากผ้าขนหนูเป็นรูปอมยิ้ม รายได้เสริม-เงินดี

อุปกรณ์ที่ใช้ :
1. ผ้าขนหนูขนาดเล็ก ขนาด 10x10 นิ้ว เลือกสีสันได้ตามใจชอบ
2. ถุงผ้าพลาสติก หรือ ถุงผ้าตาข่ายสำหรับใส่ขนม
3. ไม้ไอติม ไว้ทำเป็นก้านอมยิ้ม
4. ริบบิ้นขนาดเล็ก
5. เข็มกลัดติดผ้า
6. สติ๊กเกอร์ติดเป็นรูปโลโก้ของงาน


ขั้นตอนการทำ :
Step 1 :
- เริ่มจากการม้วนผ้าขนหนูตามแนวทะแยงมุม แล้วจึงม้วนเป็นวงกลมเหมือนอมยิ้ม แล้วใช้เช็มกลัดติดไว้ให้แน่น

Step 2 :
- นำไม้ไอติมมาติดด้านหลังของม้วนผ้าขนหนู และใช้สติ๊กเกอร์ติดทับเข้าไปเพื่อให้มไไอติมติดกับผ้าขนหนู ไม่ควรใช้กาวติดเพราะว่าจะทำให้ผ้าขนหนูเสีย

Step 3 :
- นำอมยิ้มมาห่อด้วยถุงพลาสติกใส หรือถุงผ้าตาข่าย

Step 4 :
- จากนั้นนำริบบิ้นมาผูกเป็นโบว์ให้สวย แล้วนำป้าย Tag มาติดไว้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

0 ความคิดเห็น: